Phong Thủy Khi Nâng Nền Nhà

//Phong Thủy Khi Nâng Nền Nhà
Phong Thủy Khi Nâng Nền Nhà
2 (40%) 1 Phiếu Bầu

Phong Thủy Khi Nâng Nền Nhà

Bạn đang có nhu cầu phong thủy khi nâng nền nhà. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem phong thủy nền nhà ở nhé!

Những lưu ý khi xem phong thủy nền nhà ở

Phong thủy làm nền nhà cũng là một trong những vấn đề cần lưu tâm nếu muốn không gian có được phong thủy tốt lành. Nền nhà theo phong thủy đó là các yếu tố liên quan đến:

Cao độ nền nhà theo phong thủy

Độ cao phong thủy sàn nhà là sự tương quan nền nhà với các khu vực xung quanh, giữa các không gian phòng chức năng với nhau là tốt hay xấu để qua đó quyết định việc hạ, nâng nền nhà theo phong thủy như:

– Phong thủy nền nhà thấp hơn mặt đường:

Đây là phong thủy xấu bởi nền nhà về phong thủy cần cao hơn mặt đường để tránh năng lượng bị đẩy xuống mặt đất tạo nên những áp lực vô hình cho các thành viên trong gia đình.

Nếu gặp phải thế đất thấp hơn đường khiến nền nhà thấp hơn mặt đường có thể hóa giải theo các cách sau:

Áp dụng thuật phong thủy khi nâng nền nhà: đổ đất, làm lại nền cho nhà cao bằng hoặc hơn mặt đường.

Trong trường hợp không thể nâng được nền nhà do chiều cao trần nhà thấp, nếu nâng nhà sẽ rất thấp và tốn kém thì có thể áp dụng mẹo làm cổng s vào cao hơn với cách xây bậc tam cấp trước của nhà mình, khi ra đường bạn phải bước lên các bậc rồi mới ra đường giúp nguồn năng lượng từ bên ngoài theo bạn vào nhà. Tuy nhiên, cách này sẽ bất tiện hơn cho việc đi lại.

phong-thuy-khi-nang-nen-nha
phong-thuy-khi-nang-nen-nha

– Phong thủy nền nhà bếp cao hơn phòng khách hoặc thấp hơn:

Nền nhà giữa các không gian chức năng trong nhà đôi khi cũng làm chênh chệch nhau như kiểu:

Nền nhà bếp theo phong thủy cao hơn phòng khách: Tạo nên phân khu về kiến trúc và tiện dụng nhưng cũng có nhiều bất lợi. Trong đó về phong thủy nền nhà bếp nếu cao hơn phòng khách sẽ dễ mang đến những bất hòa trong quan hệ gia đình, thiếu tính đoàn kết, bất đạp và các công việc liên quan đến tài lộc, tiền bạc bị ảnh hưởng. Thông thường, cách bố trí này thương mang lại vận đảo lộn trật tự gia đình, vợ lãnh đạo, con hỗn hào, cuộc sống không yên ổn.

Phong thủy nền nhà bếp thấp hơn nền nhà: Về thực tế có điểm lợi khi vệ sinh nhưng dễ vấp ngã, và xem phong thủy nền nhà bếp thì nó mang lại những điềm tốt về quan hệ vợ chồng, tránh vợ ngang ngược, lạm quyền theo quan niệm xưa. Việc thiết kế phong thủy nhà bếp nên có nền bằng hoặc thấp hơn phòng khách để giúp quan hệ gia đạo thuận hòa.

Bởi vậy, nếu nền nhà không tốt gia chủ có thể áp dụng các cách trong phong thủy hạ nền nhà hoặc nâng nền nhà để có được độ cao phù hợp nhất.

Lát nền nhà theo phong thủy

Đây là cách lựa chọn màu nền nhà, vật liệu lát nền là gỗ hay là lát gạch nền nhà theo phong thủy. Trong đó, chọn vật liệu gạch men, gạch gốm, gạch nhựa, gỗ và màu nền nhà theo phong thủy sẽ dựa vào phong thủy ngũ hành tương sinh, tránh tương khắc với mệnh của gia chủ để có không gian sống tốt nhất.

Tương sinh: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc.

Tương khắc: Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc.

Ví dụ: Người mệnh Thổ nên chọn gạch lát nền là gạch nhựa hoặc gạch gốm sứ với các màu (nâu đất, cam,…) thuộc hành Thổ và Hỏa. Ngoài ra có thể chọn các màu sắc trung hòa không xấu không tốt của hành Kim (trắng, ánh kim, trắng sữa). Tránh chọn vật liệu sàn nhà gỗ, kim loại và màu sắc là các màu thuộc hành Mộc và Thủy bởi (Thổ khắc Thủy, Mộc khắc Thổ.

phong-thuy-khi-nang-nen-nha-hien-nay
phong-thuy-khi-nang-nen-nha-hien-nay

Vật khí phong thủy chôn dưới nền nhà

Trong phong thủy xây nhà ở nhiều người ngoài việc lựa chọn cách bố trí nhà ở thuận phong thủy thì cũng sử dụng các thuật phong thủy để giúp sinh lộc tài, trấn bình an, tăng phúc trạch như: dùng vật khí phong thủy chôn dưới nền nhà,…

Những vật khí phong thủy chôn dưới nền nhà đa phần được nhiều gia đình xây nhà phạm hướng hay có vị trí không đẹp gần chùa, nghĩa trang, đường đâm vào nhà… sử dụng để trấn trạch, tránh những năng lượng xấu xâm nhập.

Vì vậy, nếu như bạn đang muốn kích hoạt sinh khí và có vật trấn yểm nhà cửa mang lại gia vận tốt lành có thể sử dụng các loại vật khí phong thủy để chôn dưới nền nhà ở khi xây dựng.

Trên đây là những lưu ý trong phong thủy khi nâng nền nhà ở, giúp bạn có thể bố trí không gian nền nóng nhà ở sao cho chuẩn phong thủy, sinh lộc.

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi, công ty xây dựng Quân Phương để được chúng tôi tư vấn miễn phí nhé!

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG QUÂN PHƯƠNG

Trụ sở chính: 208/81 Đường Số 5, Phường Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0938 306 610 – 0981 538 205